Đào tạo “Giải mã sức mạnh AI – Nâng tầm doanh nghiệp” cho cán bộ VCCI Đà Nẵng

Ngày 12/7/2024, Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo ABAII đã tổ chức chương trình đào tạo Giải mã sức mạnh AI – Nâng tầm Doanh nghiệp” cho các lãnh đạo, nhân viên, doanh nghiệp hội viên của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đại diện Viện ABAII, ông Võ Công Khôi, Phó Giám đốc Trung tâm Sáng tạo AI (AIIC) cho biết, “chương trình đào tạo được tổ chức nhằm giúp các nhà quản lý và người lao động trong doanh nghiệp hiểu rõ hơn về trí tuệ nhân tạo, tiềm năng và lợi ích của AI trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Qua đó, khuyến khích các doanh nghiệp ứng dụng AI vào thực tiễn để gia tăng lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy phát triển bền vững”.

Khóa đào tạo do ông Nguyễn Nam Hải, Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành AvocaAI trực tiếp giảng dạy và chia sẻ những nội dung tổng quan về AI cũng như ứng dụng AI vào các hoạt động cụ thể như công tác quản lý, vận hành doanh nghiệp, Marketing, bán hàng,…

Buổi đào tạo đào tạo đã diễn ra với không khí sôi nổi, các học viên tích cực tương tác, đặt câu hỏi, thực hành sử dụng các ứng dụng AI cơ bản, tham gia các minigame và nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ VCCI và ABAII.

Sau khóa học, nhiều học viên bày tỏ mong muốn được tham gia các khóa học chuyên sâu hơn về AI, đặc biệt là các ứng dụng AI trong lĩnh vực sales và marketing nhằm nâng cao hiệu suất công việc một cách đáng kể, nhằm tạo cơ hội bứt phá trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn.

Trước đó, ngày 12-13/6/2024, Viện ABAII cũng đã có khóa tập huấn “Ứng dụng AI trong công tác hành chính” tại Văn phòng Chính phủ cho 33 cán bộ Cục kiểm soát thủ tục hành chính. Sau chương trình đào tạo 2 ngày, các học viên đã được Hiệp hội Blockchain Việt Nam và Viện ABAII cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học ở cả phiên bản in truyền thống và chứng chỉ dạng NFT được tạo (mint) trực tiếp tại đúng thời điểm tốt nghiệp trên mạng blockchain polygon.