Hiệp hội Blockchain Việt Nam đồng hành tọa đàm “Hành trình tới Sao Hoả và tương lai của chúng ta” của AlphaBooks

Ngày 26/1/2024, Hiệp hội Blockchain Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành cùng AlphaBooks tổ chức Tọa đàm cuối năm “Hành trình tới Sao Hoả và tương lai của chúng ta”. Tọa đàm có sự góp mặt của hơn 60 khách mời, hơn 500 người theo dõi trực tuyến. 

Nội dung tọa đàm xoay quanh cơ hội tiếp cận các xu hướng công nghệ sẽ định hình trong tương lai, những bài học quý giá khởi nghiệp, kinh doanh và lãnh đạo, được bắt nguồn cảm hứng từ cuốn “Tiểu sử Elon Musk”. Phiên thảo luận có sự tham gia của ông Nguyễn Cảnh Bình – Chủ tịch HĐQT AlphaBooks, ông Phan Đức Trung – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam, ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học FPT và ông Nguyễn Phú An – Quản trị chiến lược FPT Telecom. 

Ông Phan Đức Trung chia sẻ về tầm quan trọng của kỹ năng AI trong vận hành doanh nghiệp 

Tại sự kiện, ông Phan Đức Trung đã chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của Elon Musk với công ty Zip2. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh tầm quan trọng của kỹ năng sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) trong bối cảnh hiện nay, giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí và tối ưu năng suất lao động. Đồng thời, ông khẳng định kỹ năng dùng công cụ AI sẽ là yêu cầu bắt buộc phải có đối với sinh viên mới ra trường nếu không muốn bị tụt hậu trong thị trường việc làm. 

Trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Cảnh Bình cũng đã điểm lại những hoạt động AlphaBooks trong năm qua, cũng như những dự định, mục tiêu lan tỏa tri thức mạnh mẽ trong thời gian tới.